Tren dau

Chính sách công ty

Tất cả đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn hoạt động theo nguyên tắc “làm đúng ngay từ lần đầu tiên” và nguyên tắc này được áp dụng triệt để ở tất cả các quy trình hoạt động, cụ thể như sau:

Định kỳ, khi có nhu cầu lấy hàng (số lượng nhiều), Quý Khách Hàng có thể gọi điện và gửi đơn hàng tới phòng giao dịch của công ty chúng tôi qua fax hoặc email hoặc thư. Quý Khách Hàng cũng có thể yêu cầu nhân viên phòng marketing của công ty chúng tôi (người được chúng tôi cử phụ trách duy trì và phát triển quan hệ của chúng tôi với Quý Khách Hàng) đến nhận đơn hàng.

Khi phát sinh nhu cầu lấy thêm một số mặt hàng (số lượng ít), Quý Khách Hàng có thể gọi điện trực tiếp cho phòng giao dịch của chúng tôi và nhân viên phòng giao dịch của chúng tôi sẽ ghi nhận chi tiết các chủng loại, kích thước mặt hàng và số lượng mà Quý Khách hàng yêu cầu.

Do đặc thù thường có nhiều chủng loại mặt hàng sản xuất giống nhau và có thể có các mặt hàng của các đơn vị có các tên gọi hơi khác nhau, nên ngay khi nhận được đơn hàng của Quý Khách Hàng, chúng tôi sẽ làm rõ những mặt hàng dễ gây phát sinh nhầm lẫn.

Căn cứ vào đơn hàng của Quý Khách Hàng, Phòng Giao dịch của chúng tôi sẽ lập phiếu yêu cầu sản xuất và gửi đến các công ty thành viên để sản xuất đơn đặt hàng theo yêu cầu của Quý khách hàng. Chất lượng hàng hóa sẽ được trực tiếp bộ phận KCS kiểm tra cụ thể từng chủng loại, mẫu mã mặt hàng.

Sau khi phòng KCS kiểm tra xong, bộ phận kho hàng xếp hàng đầy đủ số lượng, đảm bảo đúng chủng loại mẫu mã theo yêu cầu của Quý Khách Hàng, xếp hàng gọn ghẽ, kiểm tra lịch giao hàng của khách hàng yêu cầu, ký vào phiếu giao hàng và bàn giao cho Phòng Vận chuyển.

Phòng vận chuyển sẽ căn cứ vào lịch giao hàng trên đơn đặt hàng của Quý khách hàng, phòng sẽ điều vận nhân viên vận chuyển nhận hàng, phương tiện vận chuyển và ký vào phiếu giao hàng, kiểm tra lại hàng thực nhận với phiếu giao hàng trước khi hàng xuất khỏi xưởng, sau đó vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu của Quý Khách Hàng với thời gian nhanh nhất.

Sau khi kiểm tra và nhận đủ hàng đúng theo yêu cầu về chất lượng và số lượng, Quý Khách Hàng ký xác nhận vào hai liên phiếu giao hàng và hóa đơn tài chính do chúng tôi lập, Quý Khách Hàng giữ lại một liên và hóa đơn tài chính để phục vụ cho mục đích thanh toán tiền hàng về sau.

Ngoại trừ những trường hợp có thoả thuận khác, thông thường trong thời gian 10 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý Khách Hàng sẽ thanh toán cho chúng tôi bằng hình thức chuyển khoản, séc hoặc tiền mặt.

Sau khi cung cấp hàng, nhân viên kinh doanh của Công ty chúng tôi sẽ thường xuyên đi lại để xem Quý Khách Hàng có cần bổ sung, hay thắc mắc gì về chất lượng hàng hoá và dịch vụ hay không. Nếu có, chúng tôi sẽ kịp thời giải đáp và điều chỉnh ngay.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình khi Quý Khách Hàng có nhu cầu sử dụng các mặt hàng khác không có trong bảng chào hàng của Công ty chúng tôi. Thông qua các mối quan hệ sâu rộng với các nhà sản xuất thuộc các ngành nghề đa dạng khác nhau, chúng tôi luôn có nhiều thuận lợi trong việc trợ giúp Quý Khách Hàng tìm mua các sản phẩm này một cách nhanh chóng và hiệu quả để Quý Khách Hàng có nhiều thời gian hơn tập trung vào công việc sản xuất kinh doanh chính của mình. Vì chúng tôi biết thời gian của Quý Khách Hàng là vàng bạc.

 

 

Thông tin công ty

Hướng dẫn mua hàng

Chính sách công ty

Thông tin website
  • Sơ đồ website
  • Bản đồ đến văn phòng
  • Bản đồ đến CN1

GỌI MUA HÀNG
(024) 3640-0062 (8 line)
(024) 3543-0682
Ext: 101, 102, 103
Hotline 090-415-5885